Phú Vang: Trao học bổng MAIL và VOLKER
Ngày cập nhật 07/10/2015

        Sáng ngày 6-10, tại phòng giáo dục và đào tạo huyện Phú Vang, Ủy ban nhân dân huyện Phú Vang – Trung tâm giáo dục nhân đạo Huế tổ chức chương trình trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó năm học 2014-2015.

 

        Nhằm mục đích hỗ trợ cho học sinh các xã vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh được đến trường trong năm học mới 2015-2016, Ủy ban nhân dân huyện Phú Vang – Trung tâm giáo dục nhân đạo Huế tổ chức chương trình trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó năm học 2015-2016 với sự tài trợ của ông bà Mai - Volker Dolch (Hoa Kỳ). Tại chương trình 100 em học sinh của các trường Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Phú Vang được nhận học bổng với mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, đây là những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vươn lên đạt được nhiều thành tích trong những năm học vừa qua.

       Được biết việc trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó đã trở thành chương trình thường niên được ông bà Mai - Volker Dolch duy trì suốt trong những năm qua trên địa bàn TT Huế. Mặc dù các em nhận được từ quỹ học bổng với số tiền không lớn do ông bà Mai - Volker Dolch tài trợ, nhưng một phần nào đã góp phần giúp đỡ cho các em có điều kiện tốt hơn để đến trường, đồng thời những phần quà này chứa đựng nhiều ý nghĩa đối với học sinh nghèo hiếu học ở các xã vùng sâu, vùng xa, trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện Phú Vang và càng thiết thực hơn khi đây là thời điểm bắt đầu năm học mới, qua đó giúp các em và gia đình các em giảm bớt khó khăn và vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan trò giỏi, có ích cho xã hội.

Văn Đức
Các tin khác
Xem tin theo ngày