Giới thiệu
Công dân - Doanh nghiệp - Tổ chức
Chuyên trang truyền thông
Đăng nhập
Tìm kiếm tin tức
Tin tức - Sự kiện
Cải cách hành chính
Công bố danh mục TTHC
Công khai kết quả giải quyết hồ sơ
Kết quả khảo sát mức độ hài lòng
Phản ánh - Kiến nghị
Tra cứu kết quả giải quyết hồ sơ
Tuyên truyền CCHC
Thông tin tuyên truyền
Thông tin Chỉ đạo, điều hành
Chương trình, đề tài KHCN
Thống kê - Báo cáo
Chiến lược, quy hoạch, kế hoạch
Tài liệu hệ thống ISO
Chuyển đổi số
Danh bạ cơ quan
Lịch công tác
Văn bản chuyên ngành
Tiếp nhận ý kiến
Theo chuyên đề
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế
Sở, Ban, Ngành TT Huế
Sở Nội vụ
Sở Thông tin Truyền thông
Sở Tài chính
Sở Văn hóa và Thể thao
Cơ quan, ban ngành
UBND xã Vinh Thái
Phòng Giáo dục - Đào tạo
UBND thị trấn Thuận An
UBND các huyện
UBND huyện Nam Đông
UBND Thị xã Hương Thủy
UBND huyện Phong Điền
UBND huyện A Lưới
UBND Thị xã Hương Trà
UBND huyện Quảng Điền
Cải cách hành chính
>>
Công bố danh mục TTHC
Ban hành Danh mục TTHC được tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn
Ngày cập nhật
21/11/2019
Số văn bản:
1462/QĐ-UBND
Ngày ban: hành:
18/06/2019
Người ký:
Phan Thiên Định
Trích yếu:
Về việc ban hành Danh mục thủ tục hành chính được tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn
Cơ quan ban hành:
UBND tỉnh
Phân loại:
Quyết định
Hiệu lực:
Có hiệu lực kể từ ngày 18/06/2019
Văn bản bị thay thế:
1.
Quyết định số
1015/QĐ-UBND
ngày
11/05/2017
của
UBND tỉnh
Về việc ban hành danh mục thủ tục hành chính được thực hiện tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn
Tập tin đính kèm:
1462qd1.pdf
Gửi tin qua email
In ấn
Các tin khác
công bố Danh mục TTHC được chuẩn hóa lĩnh vực nội vụ thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện (thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Lao động – Thương binh và Xã hội)
(21/11/2019)
Về việc công bố Danh mục TTHC mới ban hành, bị bãi bỏ lĩnh vực văn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện áp dụng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
(21/11/2019)
Về việc công bố Danh mục TTHC bị bãi bỏ, TTHC mới ban hành trong lĩnh vực An toàn thực phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, thị xã và thành phố Huế
(21/11/2019)
Công bố Danh mục TTHC được chuẩn hóa trong lĩnh vực Tài chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố áp dụng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
(21/11/2019)
Về việc công bố thủ tục hành chính trong lĩnh vực phòng, chống thiên tai thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
(21/11/2019)
KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG TẠI TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG HUYỆN PHÚ VANG QUÝ III NĂM 2019
(23/10/2019)
Bản tin điện tử Cải cách hành chính số 09, từ ngày 04/03/2019 đến ngày 08/3/2019
(14/10/2019)
Bản tin điện tử Cải cách hành chính số 08, từ ngày 25/02/2019 đến ngày 01/3/2019
(14/10/2019)
Bản tin điện tử Cải cách hành chính số 07, từ ngày 18/02/2019 đến ngày 22/02/2019
(14/10/2019)
Bản tin điện tử Cải cách hành chính số 06, từ ngày 11/02/2019 đến ngày 15/02/2019
(14/10/2019)
« Trước
1
2
3
4
5
6
Sau »
Xem tin theo ngày
Thư viện hình ảnh
Video clip
UBND HUYỆN PHÚ VANG
Địa chỉ: thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0234.3850125. Fax: 0234.3869682
Email: phuvang@thuathienhue.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Đức Lộc, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Vang
Ghi rõ nguồn phuvang.thuathienhue.gov.vn khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này
Thống kê truy cập
Truy cập tổng
3.939.396
Truy cập hiện tại
250