Giới thiệu
Công dân - Doanh nghiệp - Tổ chức
Chuyên trang truyền thông
Đăng nhập
Tìm kiếm tin tức
Tin tức - Sự kiện
Cải cách hành chính
Công bố danh mục TTHC
Công khai kết quả giải quyết hồ sơ
Kết quả khảo sát mức độ hài lòng
Phản ánh - Kiến nghị
Tra cứu kết quả giải quyết hồ sơ
Tuyên truyền CCHC
Thông tin tuyên truyền
Thông tin Chỉ đạo, điều hành
Chương trình, đề tài KHCN
Thống kê - Báo cáo
Thông báo
Chiến lược, quy hoạch, kế hoạch
Tài liệu hệ thống ISO
Chuyển đổi số
Danh bạ cơ quan
Lịch công tác
Văn bản chuyên ngành
Tiếp nhận ý kiến
Theo chuyên đề
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế
Sở, Ban, Ngành TT Huế
Sở Nội vụ
Sở Thông tin Truyền thông
Sở Tài chính
Sở Văn hóa và Thể thao
Cơ quan, ban ngành
UBND xã Vinh Thái
Phòng Giáo dục - Đào tạo
UBND thị trấn Thuận An
UBND các huyện
UBND huyện Nam Đông
UBND Thị xã Hương Thủy
UBND huyện Phong Điền
UBND huyện A Lưới
UBND Thị xã Hương Trà
UBND huyện Quảng Điền
Cải cách hành chính
>>
Công bố danh mục TTHC
Quyết định ban hành danh mục TTHC được thực hiện tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả theo cơ chế một cửa liên thông tại Trung tâm Hành chính công của Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
Ngày cập nhật
23/05/2017
Số văn bản:
1014/QĐ-UBND
Ngày ban: hành:
11/05/2017
Người ký:
Nguyễn Văn Phương
Trích yếu:
Về việc ban hành danh mục thủ tục hành chính được thực hiện tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả theo cơ chế một cửa liên thông tại Trung tâm Hành chính công của Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
Cơ quan ban hành:
UBND tỉnh
Phân loại:
Quyết định
Hiệu lực:
Có hiệu lực từ ngày 11/5/2017
Tập tin đính kèm:
1014qd1.pdf
Gửi tin qua email
In ấn
Các tin khác
Khai trương Cổng dịch vụ công tỉnh Thừa Thiên Huế
(11/04/2017)
Tuyên truyền cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2017
(11/04/2017)
Quyết định 3237/QĐ-UBND Về việc ban hành danh mục thủ tục hành chính được chuẩn hóa trên lĩnh vực bồi thường nhà nước thực hiện tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả theo cơ chế một cửa
(11/04/2017)
Quyết định 3240/QĐ-UBND Về việc ban hành danh mục thủ tục hành chính được chuẩn hóa trên lĩnh vực văn hóa và gia đình thực hiện tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả theo cơ chế một cửa
(11/04/2017)
Quyết định 2422/QĐ-UBND Về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên lĩnh vực văn hóa và gia đình
(11/04/2017)
2277/QĐ-UBND ngày 28/09/2016 Về việc công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp
(11/04/2017)
Quyết định 1752/QĐ-UBND ngày 28/7/2016 Về việc sửa đổi Quyết định số 888/QĐ-UBND ngày 28/04/2016 của UBND tỉnh
(11/04/2017)
Quyết định 888/QĐ-UBND Về việc ban hành danh mục thủ tục hành chính thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại UBND các huyện, thị xã, thành phố
(11/04/2017)
868/QĐ-UBND ngày 26/04/2016 Về việc công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa trong lĩnh vực hộ tịch thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện
(11/04/2017)
812/QĐ-UBND ngày 22/04/2016Công bố Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh, các sở, ngành, UBND cấp huyện, xã tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2016
(11/04/2017)
« Trước
1
2
Sau »
Xem tin theo ngày
Thư viện hình ảnh
Video clip
UBND HUYỆN PHÚ VANG
Địa chỉ: thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0234.3850125. Fax: 0234.3869682
Email: phuvang@thuathienhue.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Đức Lộc, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Vang
Ghi rõ nguồn phuvang.thuathienhue.gov.vn khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này
Thống kê truy cập
Truy cập tổng
3.974.255
Truy cập hiện tại
87